จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันพุธ

ขนมใบตอง by นานาคาเฟ่นะ

แนะนำร้านนานาคาเฟ่นะ  by ขนมใบตอง 

คุณตองและคุณต้อมเจ้าของร้านขนมใบตอง

nanacafena ขอสวัสดีเพื่อนๆ ชาวลำปลายมาศทุกคน เราต้องขอขอบคุณ คุณตองและคุณต้อม เจ้าของร้านขนมใบตองที่ทำให้กาแฟนานาคาเฟ่นะได้ไกล้ชิดกับชาวลำปลายมาศมากยิ่งขึ้น  เพราะร้านขนมใบตองได้เลือกใช้วัตถุดิบต่างๆ ของนานาคาเฟ่นะ แม้แต่สูตรชงกาแฟก็ยังเป็นสูตรชงของเราอีกด้วย จึงมั่่นใจได้ว่าคุณจะได้จิบกาแฟที่มีกลิ่นหอมรสชาิติดีอย่างแน่นอน




  • ร้านขนมใบตอง บริหารงานโดยคุณตองและคุณต้อม รูปแบบของร้านกาแฟสดแห่งนี้ คุณตองและคุณต้อมไว้วางใจให้ทางนานาคาเฟ่นะช่วยดูแลและตกแต่งร้านให้ โดยการตกแต่งร้านเราจะใช้รูปแบบของทางร้านนานาเอง เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าภายในร้านจะมีสีส้มที่สดใสและมีบาร์กาแฟพร้อมเครื่องกาแฟที่เป็นของร้านนานาคาเฟ่นะอยู่ด้วย แม้แต่เมนูที่ติดผนังก็ล้วนแต่มีสีสันที่สดใสเป็นอย่างมาก  
 
คุณตองเจ้าของร้านขนมใบตอง
คุณตองกับการชงกาแฟ













ภายในร้านขนมใบตองจะมีกาแฟสดนานาคาเฟ่นะ, ไอศกรีม Buds, แัละเบเกอรี่ของร้านขนมใบตองเอง ซึ่งเบเกอรี่นั้นคุณตองจะเป็นผู้ลงมือทำด้วยความตั้งใจเป็นอย่างมาก จึงทำให้เบเกอรี่ร้านขนมใบตองสดใหม่อยู่เสมอ และในร้านขนมใบตองก็ยังมีมุมให้นั่งดื่มกาแฟสดที่ไม่เหมือนใคร เพราะจะมีทั้งระเบียงไม้ และสวนสวยเพื่อที่เพื่อนๆ จะได้นั่งจิบกาแฟพร้อมเบเกอรี่กันแบบชิว ชิว อีกด้วย ส่วนบริเวณที่จอดรถก็สะดวกสบาย จึงเหมาะที่จะเป็นที่พักผ่อนและจุดนัดพบของเพื่อนฝูงอีกแห่งหนึ่งภายในลำปลายมาศ



เค้กแสนอร่อยของร้านขนมใบตอง
เคาเตอร์บาร์












ร้านขนมใบตองตั้งอยู่บริเวณแยกลำปลายมาศ บุรีรัมย์ ห่างจากไฟแดงประมาณ 300 เมตร หรือเพื่อนๆ จะโทรมาสอบถามทางก่อนก็ได้ ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-768-4495 ติดต่อคุณตองนะ ถ้าเพื่อนๆ ผ่านมาที่ถนนเส้นลำปลายมาศก็อย่าลืมแวะมาดื่มกาแฟกันที่ร้านขนมใบตองนะ เพราะนอกจากกาแฟที่หอมกรุ่นแล้วคุณยังจะได้อร่อยกับเบเกอรี่ของร้านขนมใบตองอีกด้วย



กระดิ่งกดได้นะ

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21:50

    ไปชิมมาแล้วค่ะ ชาเขียวอร่อยมาก ร้านก็น่านั่งค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ00:25

    ร้านสวยนะ..แจ่มๆๆ

    ตอบลบ
  3. eiwzang23:36

    ไปกินมาแล้วอร่อยทุกอย่าง
    ขนมก็สดหอมนุ่มลิ้น
    กาแฟก็อาร่อยถูกใจสุดๆๆ
    คนขายก็ใจดีแถมฟรีได้อีก

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม