จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันพุธ

ครัวปาฑิตา พัทยา

กาแฟสดครัวปาฑิตา






nanacafena เรามาแนะนำร้านกาแฟอร่อยๆ ให้เพื่อนๆ เช่นเคย วันนี้เราจะพาคุณไปดื่มกาแฟสดกันที่ ครัวปาฑิตา ร้านครัวปาฑิตาอยู่พัทยากลาง แยกใกล้ Big C จังหวัดชลบุรี เพื่อนๆ ที่อยู่เขตชลบุรีบางท่านอาจจะเคยได้ชิมกาแฟสดที่ร้านนี้มาบางแล้ว  ครัวปาฑิตาเป็นร้านเล็กๆ ที่ขายอาหารไทย อาหารอีสานและอาหารฝรั่ง แล้วเติมเต็มด้วยกาแฟสดนานาคาเฟ่นะ






  • ครัวปาฑิตา มีเมนูแนะนำหลายเมนูทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยๆ อย่างข้าวผัด ต้มยำ หรือจะเป็นอาหารอีสาน เช่น ตับหวาน ลาภ ก้อย ต้องกระซิบนิดนึ่งว่าอาหารอีสานที่นี้อร่อยมาก แล้วอีกอย่างหนึ่งที่อร่อยไม่แพ้กันเลยนั้นก็คือ อาหารฝรั่ง





ครัวปาฑิตานอกจากมีอาหารอร่อยๆ หลากหลายเมนูแล้ว ยังมีกาแฟสดนานาคาเฟ่นะ บริการเพื่อนๆ อีกด้วย แล้วถ้าใครไม่ชอบดื่มกาแฟ ครัวปาฑิตาก็มี "อิตาเลี่ยนโซดา" ไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณด้วยนะ















  • ครัวปาฑิตาบริหารงานโดยคุณปาฑิตา หรือคุณบี  ซึ่งนอกจากคุณบีจะต้อนรับลูกค้าเองแล้ว ยังแสดงฝีมือการทำอาหารเองอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ อยู่แถวพัทยา ก็อย่าลืมแวะไปทานอาหาร จิบกาแฟสด กันที่ครัวปาฑิตานะ   




ปัจจุบันนี้ธุรกิจกาแฟสดค่อนข้างมาแรงทีเดียว ถ้าเพื่อนๆ มีร้านอาหารอยู่แล้ว ก็อาจจะนำกาแฟสดนานาคาเฟ่นะไปเพิ่มก็ได้นะ เพราะ nanacafena เชื่อว่า กาแฟสด จะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าคุณได้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม