จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันจันทร์

ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar

ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar อีกร้านหนึ่งที่ใช้กาแฟนานาคาเฟ่นะ


บรรยากาศหน้าร้าน R-Rom Chill Coffee Bar


nanacafena วันนี้เราพาเพื่อนๆ มานั่งร้าน R-Rom Chill Coffee Bar กับบรรยากาศชิวๆ ที่เจ้าของร้านบรรจงสร้างสรรค์ไว้บริการเพื่อนๆ ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar เป็นร้านกาแฟสดอีกร้านหนึ่งที่ใช้วัตถุดิบจากนานาคาเฟ่นะ ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดกาแฟนานาคาเฟ่นะ ชาเขียว ชาซีลอน ก็ล้วนแล้วแต่เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพของนานาคาเฟ่นะทั้งสิ้น





  • ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar บริหารงานโดยคุณปิ๊ก และคุณบอล ซึ่งทั้งสองได้ออกแบบร้านสไตล์ชิวๆ โดยได้คำแนะนำดีๆ มาจากสถาปนิกชั้นนำ ที่ทั้งสองมั่นใจในฝีมือการออกแบบ ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar จะมีการ์เด้นเล็กๆ ซึ่งสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้า และยังมีโซนห้องแอร์ไว้บริการลูกค้าด้วยนะ

    โซนการ์เด้นหน้าร้าน
    หน้าร้าน R-Rom Chill Coffee Bar













      • ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar นอกจากมีกาแฟสดแล้ว ยังมีเบเกอรี่ อาหารจานด่วน บริการเพื่อนๆ ด้วยนะ เพราะคุณปิ๊กและคุณบอลเชื่อว่า ร้านกาแฟสดควรมีความแตกต่าง ไม่ใช่เพียงร้านขายกาแฟสดเท่านั้น จึงได้มีเมนูอาหารอื่นๆ ในร้านด้วย แต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของร้านกาแฟสด

        เมนูอาหาร และชาเขียวนานาคาเฟ่นะ
        บรรยากาศโซนห้องแอร์ ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar



        ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar ตั้งอยู่ที่โคราช บริเวณเยื้องกับบุ่งตาหลั่ว ตรงข้ามโรงพยาบาลค่ายสุรนารี ถ้าเพื่อนๆ ได้มาเที่ยวโคราช ก็แวะมาดื่มกาแฟสด ร้าน R-Rom Chill Coffee Bar ได้นะ แต่ถ้ามาไม่ถูกก็โทรศัพท์สอบถาม คุณปิ๊กและคุณบอล ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-7255080 นะ

        คุณบอล คุณปิ๊ก เจ้าของร้าน R-Rom Chill Coffee Bar

        1 ความคิดเห็น:

        1. ไม่ระบุชื่อ20:28

          ว้าวววววววววววววว

          น่ารัก น่ากินไปหมด

          ผ่านไปแวะแน่นอนค่ะ

          ปอร์

          ตอบลบ

        ผู้ติดตาม