จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันพุธ

คอฟฟี่ คาร์ coffee car

กาแฟสดร้านคอฟฟี่ คาร์


ร้านคอฟฟี่ คาร์ ก็เป็นร้านกาแฟสดอีกแห่งหนึ่งในเมืองโคราช ที่ nanacafena อยากแนะนำคอกาแฟให้มาลิ้มรสชาติกาแฟหอม อร่อย พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศสบายๆ มีทั้งส่วนของห้องแอร์ และส่วนที่เป็นการ์เด้น ให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ร้านคอฟฟี่ คาร์ บริหารงานโดย คุณเจน หรือน้องเจน ลูกสาวคนสวยของคุณตุ๊กเจ้าของคาร์แคร์แห่งนี้นั้นเอง




  • ก่อนอื่นต้องบอกเพื่อนๆ ก่อนว่า ร้านคอฟฟี่ คาร์ อยู่ในร้านคาร์แคร์  คาร์แคร์แห่งนี้เปิดตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น. สาเหตุที่เปิดคาร์แคร์แห่งนี้ขึ้นมานั้น คุณตุ๊กบอกว่าแต่ก่อนอยากล้างรถช่วงเย็นๆ ค่ำๆ แต่ก็ไม่มีร้านคาร์แคร์ที่ไหนเปิด จึงนำเอาความคิดนี้มาเปิดเป็นร้านคาร์แคร์ นี้คือจุดเริ่มต้นของร้านคาร์แคร์



เมื่อมีร้านคาร์แคร์แล้ว สิ่งที่จะเติมเต็มบริการได้ดีที่สุดก็คือ "ร้านกาแฟ"  คุณตุ๊กจึงตัดสินใจเปิดร้านกาแฟสดชื่อว่า "คอฟฟี่ คาร์" ขึ้นมา ด้วยพื้นที่ที่กว้างพอสมควร จึงรังสรรค์ร้านคอฟฟี่ คาร์ ออกมาได้อย่างสวยงาม ลงตัวทั้งการตกแต่ง และบรรยากาศ ถ้าเพือนๆ อยากล้างรถพร้อมทั้งจิบกาแฟ ก็แวะมาได้ที่คอฟฟี่ คาร์ หรือโทรสอบถามกันก่อนก็ได้ที่เบอร์โทร  082-370-5098 นะ



  • คุณตุ๊กเลือกที่จะใช้เครื่องชงกาแฟ และวัตถุดิบทุกอย่างที่เป็นของนานาคาเฟ่นะ คุณคุ๊กบอกว่าก่อนที่จะเลือกนานาคาเฟ่นะนั้น คุณตุ๊กก็ได้ลองมาหลายที่ แต่มาประทับใจกับรสชาติกาแฟของนานาคาเฟ่นะ จึงได้ตัดสินใจนำกาแฟนานาคาเฟ่นะ มาใช้ในร้านคอฟฟี่ คาร์ 




การเปิดร้านกาแฟสดนั้น เป็นการเติมเต็มในบริการ ไม่ว่าคุณจะทำร้านคาร์แคร์ หรือว่าร้านอาหาร nanacafena เชื่อว่าการเปิดมุมกาแฟ จะช่วยเพิ่มลูกค้าให้กับคุณ พร้อมทั้งยังเพิ่มรายได้พอสมควรทีเดียว  อย่างไรถ้าคุณอยากเปิดมุมกาแฟสด nanacafena ยินดีเป็นที่ปรึกษาให้คุณนะ โทรมาปรึกษาเราได้ที่เบอร์  081-790-3013  แล้วเราจะร่วมสร้างฝันให้กับคุณ























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม