จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันเสาร์

ร้าน So Far So Good by Twins KT

ร้านกาแฟสดบรรยากาศสบายๆ  So Far So Good by Twins KT

คุณกระแตกับเครื่องชงกาแฟนานาคาเฟ่นะ

nanacafena วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาจิบกาแฟกันที่ ร้าน So Far So Good by Twins KT ร้านกาแฟสดเมืองโคราช ซึ่งเป็นอีกร้านหนึ่งที่เลือกใช้่เครื่องชงกาแฟและเครืื่่องบดเมล็ดกาแฟจากร้านนานาคาเฟ่นะ ร้าน So Far So Good by Twins KT เลือกใช้เป็นเครื่องชงกาแฟรุ่นใหญ่ ที่มีหัวอัดกาแฟ 2 หัว ซึ่งเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ทำให้ร้าน So Far So Good by Twins KT ดูลงตัวมากขึ้น




  • ร้าน So Far So Good by Twins KT บริหารงานโดยคุณสุธาวัลย์ ชัยวัฒนาโรจน์ หรือคุณกระแต  คุณกระแตบอกว่ากว่าที่ร้านกาแฟสดเมืองโคราชแห่งนี้จะสำเร็จเปิดบริการเพื่อนๆ นั้น ต้องใช้เวลาในการตกแต่งกว่า 2 ปีทีเดียว เพื่อที่จะได้ร้านกาแฟสดที่ไม่เหมือนใคร และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เมื่อ nanacafena ได้เห็นร้าน So Far So Good by Twins KT ก็สัมผัสได้ถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของเจ้าของร้านจริงๆ

หน้าร้าน So Far So Good by Twins KT
เมนูน่าทานมากมายในร้าน















ร้าน So Far So Good by Twins KT นอกจากมีกาแฟสดคุณภาพดีจากเครื่องชงกาแฟของนานาคาเฟ่นะแล้ว ร้าน So Far So Good by Twins KT ยังมีเบเกอรี่ไว้บริการเพื่อนๆ ด้วยนะ  เบเกอรี่จะมีหลายแบบ หลายสไตล์ ให้คุณได้เลือกตามความต้องการ และที่สำคัญคุณกระแตจะเป็นคนที่เบเกอรี่เอง แบบวันต่อวัน จึงมั่นใจได้ว่าเบเกอรี่จะสดใหญ่ พร้อมบริการเพื่อนๆ ทุกวัน


กาแฟสดกับโซฟาโซกู๊ด คัพเค้ก เค้กอร่อยที่อยากแนะนำ
เมนู Strawberry Short Cake














  • ร้าน So Far So Good by Twins KT เป็นร้านกาแฟสดที่ตั้งอยู่กลางเมืองโคราช บนถนนเส้นมุขมนตรี เยื้องกับตลาดสวายเรียง ส่วนเวลาการเปิดบริการนั้น คุณกระแตบอกว่าร้าน  So Far So Good by Twins KT พร้อมเปิดบริการเพื่อนๆ ตั้งแต่เวลา 09.00 นาฬิกาเป็นต้นไป และจะเปิดร้านเวลา 21.00 นาฬิกา หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 086-258-7667 คุณกระแต

โซฟานุ่นๆ กับอัญชันมะนาว
มุมโซฟาแดงที่สวยแบบลงตัว
















ถ้าคุณอยากจิบกาแฟสด บนโซฟานุ่นๆ nanacafena คิดว่าที่ร้าน So Far So Good by Twins KT ก็น่าจะเป็นร้านกาแฟสดอีกแห่งหนึ่งที่เหมาะกับคุณนะ  หรือถ้าคุณมีโอกาสได้มาเที่ยวที่เมืองโคราชก็อย่าลืมแวะมาจิบกาแฟสด ทานเบเกอรี่อร่อยๆ ที่ร้าน So Far So Good by Twins KT นะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม