จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันอาทิตย์

มุมเมือง

มุมเมือง มุมจิบกาแฟสุดเขต เมืองโคราช



nanacafena วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเพิ่มแห่งจิบกาแฟสดอีกแห่งหนึ่งในเมืองโคราช  "ร้านมุมเมือง" เป็นร้านกาแฟสดเล็กๆ แต่ต้องขอบอกว่าทุกมุมในร้านกาแฟสดแห่งนี้ สวยและลงตัวน่าถ่ายรูปเป็นที่สุด  โดยเจ้าของร้านมุมเมืองบอกกับ nanacafena ว่าอยากให้ร้านกาแฟสดแห่งนี้ ได้มีมุมถ่ายรูปทุกมุม เอาไว้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ




  • ร้านมุมเมืองบริหารงานโดย "คุณหรั่ง"  nanacafena ได้ถามคุณหรั่งถึงต้นสายปลายเหตุของชื่อร้านมุมเมือง ว่าทำไมคุณหรั่งถึงตั้งชือว่ามุมเมือง  คุณหรั่งจึงบอกว่าจุดที่เรายืนอยู่ในร้านกาแฟสดมุมเมือง ตรงนี้คือสุดเขตของอำเภอเมืองโคราช ถ้าคุณเดินออกไปจากร้านเพียงไม่กี่ก้าวก็เป็นอำเภอเฉลิมพระเกียรติแล้ว คุณหรั่้งจึงต้องชื่อร้านกาแฟสดว่า "ร้านมุมเมือง" นั้นเอง




ร้านมุมเมืองก็เป็นร้านกาแฟสดในเมืองโคราชอีกแห่งหนึ่งที่ใช้บริการของนานาคาเฟ่นะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องชงกาแฟ เครื่องบดเมล็ดกาแฟ หรือแม้แต่วัตถุดิบต่างๆ เช่น เมล็ดกาแฟ ชาเขียว ชาซีลอน และที่สำคัญร้านมุมเมืองยังใช้สูตรการชงของนานาคาเฟ่นะด้วย เพื่อนๆ จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพ และรสชาติที่เป็นมาตรฐานจาก นานาคาเฟ่นะ




  • นอกจากร้านมุมเมืองจะมีกาแฟสดไว้บริการเพื่อนๆ แล้ว คุณหรั่งยังต่อยอดธุรกิจ โดยการทำ กาแฟสด ชาเขียว ชาซีลอน และน้ำผลไม้ แบบใส่ขวดพร้อมดื่มอีกด้วย แต่คุณหรั่งบอกว่าถ้าคุณอยากดื่มกาแฟสดแบบพร้อมดื่ม ต้องสั่งไว้ คุณหรั่งจะทำตามออเดอร์วันต่อวันเท่านั้น




ถ้าเพื่อนๆ มีโอกาสได้ผ่านมาถนนเส้น โคราช-ท่าช้าง ก็อย่าลืมแวะมาดื่มกาแฟสดที่ร้านมุมเมืองนะ รับรองว่้านอกจากความอร่อยแล้ว คุณยังจะได้รูปสวยๆ จากร้านกาแฟสดแห่งนี้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม