จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันเสาร์

นานาคาเฟ่นะสาขาจอหอ by คุณจอย

กาแฟสดนานาคาเฟ่นะ by คุณจอย

นานาคาเฟ่นะ สาขาจอหอ

nanacafena วันนี้เราจะไปพบกับร้านกาแฟสดนานาคาเฟ่นะอีกสาขานึง ซึ่งอยู่เลยแยกจอหอ โคราชไปเล็กน้อย    ร้านกาแฟสดนานาคาเฟ่นะสาขาจอหอนั้น เกิดขึ้นมาได้ก็เพราะความเชื่อมั่นในแบรนด์ของลูกค้า  จึงเลือกที่จะใช้ชื่อร้านเป็น "นานาคาเฟ่นะ"




  • นานาคาเฟ่นะสาขาจอหอ โคราช บริหารงานโดยคุณจอย ซึ่งในร้านก็จะจัดสไตล์น่ารักๆ เน้นนั่งสบาย ไม่วุ่นวาย จึงทำให้ร้านนานาคาเฟ่นะของคุณจอย มีลูกค้าทั้งลูกค้าประจำ และลูกค้าทั่วไปเข้ามาไม่ขาดสายเลย




นานาคาเฟ่นะสาขาจอหอ โคราช จะใช้วัตถุดิบทุกอย่างที่เป็นของนานาคาเฟ่นะ ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชาเขียว ชาซีลอน และโกโก้  แล้วที่สำคัญเรื่องของรสชาตินั้น คุณจอยจะให้ความสำคัญมากที่เดียว ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความอร่อยในแบบฉบับของนานาคาเฟ่นะอย่างแน่นอน


โซนหน้าร้าน
คุณจอยชงกาแฟสด














  • นานาคาเฟ่นะสาขาจอหอ นอกจากจะมีกาแฟสดแล้ว คุณจอยยังมีไอศกรีมไว้บริการเพื่อนๆ ด้วยนะ  ไอศกรีมของคุณจอยจะมีความโดดเด่นตรงการแต่งหน้าไอศกรีม มีการใช้วิปครีม และของท็อปหน้าต่างๆ จึงทำให้ไอศกรีมมีทั้งความสวย และความอร่อย 

กาแฟสดนานาคาเฟ่นะ

มุมนั่งสบายๆ
อีกมุมหนึ่งในร้าน














ไอศกรีมสวยๆ 



นานาคาเฟ่นะสาขาจอหอ จึงเป็นร้านกาแฟสดโคราชอีกที่หนึ่งที่เพื่อนๆ คอกาแฟไม่ควรพลาด ส่วนเส้นทางการมาร้านนานาคาเฟ่นะสาขาจอหอก็มาไม่ยาก พอคุณถึงแยกจอหอแล้วก็ให้เลี้ยวซ้ายตรงไปเรื่อยๆ ก่อนถึงขนส่งจังหวัดนครราชสีมานิดนึง ถ้าเพื่อนๆ ได้มีโอกาสผ่านมาโคราชก็อย่างลืมแวะร้าน "นานาคาเฟ่นะ สาขาจอหอ" นะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม