จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันจันทร์

ร้านตู้แดง เมืองปากช่อง

ร้านตู้แดง ร้านกาแฟเมืองปากช่อง

ร้านตู้แดง เมืองปากช่อง

nanacafena วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเที่ยวกันที่เมืองปากช่อง กับร้านกาแฟบรรยากาศดี "ร้านตู้แดง"  ถ้าเพื่อนๆ ชอบเที่ยวเขาใหญ่ หรือปากช่อง ก็อาจจะเคยเห็นร้านตู้แดงกันมาบ้างแล้ว  ร้านตู้แดงเป็นการตกแต่งที่ผสมผสานกันระหว่างความคลาสิคในยุคก่อน กับสไตล์โมเดิร์นที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะที่เป็นทำด้วยไม้ แต่มีความสดใสของสีสันในสไตล์โมเดิร์น





  • ร้านตู้แดง ยังตกแต่งฝาผนังด้วยสไตล์คลาสิค มีโปรการ์ดสวยๆ หลายแบบให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน  ส่วนโซนหน้าร้าน จะตกแต่งด้วยจักรยานเก่า และมีโต๊ะนั่งหน้าร้าน ที่คุณสามารถนั่งจิบกาแฟสดนานาคาเฟ่นะพร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม



เชิญเข้าร้านตู้แดง
เมนูในร้านตู้แดง








ร้านตู้แดง มีเมนูแนะนำหลายเมนูทีเดียว เรามาเริ่มเมนูแรกกันเลยนะ "สปาเก็ตตี้" ซอสสปาเก็ตตี้ของร้านตู้แดงต้องบอกว่าไม่เหมือนใคร รสชาติที่อร่อยอย่างโดดเด่นจึงทำให้ เมนูสปาเก็ตตี้เป็นเมนูหนึ่งที่ลูกค้าประจำจะนิยมสั่งกัน สำหรับใครที่ชอบทานอาหารฝรั่งแล้วละก็ ร้านตู้แดงก็มีทั้ง สลัดผัก  สเต็ก ไว้บริการนะ  ส่วนอาหารไทยๆ ร้านตู้แดงก็มีเช่นกัน เมนูแนะนำก็จะเป็นแกงกระหรี่ไก่ แกงเลียง ต้มยำกุ้ำงน้ำข้น และปลาสามรส




บาร์หน้าเคาเตอร์
โต๊ะน่ารักๆ ร้านตู้แดง














  • นอกจากร้านตู้แดงจะมีอาหารอร่อย บรรยากาศดีแล้ว ที่ร้านตู้แดงยังมีเครื่องดื่ม กาแฟสด ชาเขียว ชาซีลอน และโกโก้ ที่แสนอร่อย เพราะร้านตู้แดงมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของนานาคาเฟ่นะ จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของนานาคาเฟ่นะ พร้อมด้วยสูตรการชงที่ได้มาตรฐาน   เพื่อนๆ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ดื่มกาแฟสดที่อร่อยอย่างแน่นอน



สลัดแฮม
แกงกระหรี่ไก่















ร้านตู้แดงตั้งอยู่ที่อำเภอปากช่อง บริหารงานโดยคุณหมอธีระนุช ญาติกระโทก  นอกจากคุณหมอมีคลีนิค TDC ทันตกรรมแล้ว ก็อยากมีร้านกาแฟที่สามารถนั่งทานอาหาร และจิบกาแฟสดได้ จึงมีร้านตู้แดงแห่งนี้ขึ้นมา ถ้าเพื่อนๆ อยากมาทานอาหารที่ร้านตู้แดง ก็สามารถโทรสอบถามได้ก่อนนะที่เบอร์  089-629-6449


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม