จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันอาทิตย์

โกโก้

โกโก้รสเข้ม


nanacafena วันนี้เรามาเอาใจคนชอบดื่มโกโก้กัน  nanacafena เชื่อว่าคุณต้องชอบโกโก้ของนานาคาเฟ่นะอย่างแน่นอน รสชาติที่เข้มจึงทำให้เพื่อนๆ หลายคนติดอกติดใจ




  •  เหมาะในการใช้ทำทั้งเมนูร้อนและเมนูเย็น เคล็ดลับที่ทำให้เมนูนี้อร่อยนั้น ก็อยู่ตรงผงโกโก้แท้จากฮอตแลนด์นี้แหละ 



นอกจากเรานำมาทำเมนูร้อน และเมนูเย็น คุณสามารถนำมาทำเมนูได้หลากหลายนะ นำมาผสมกับน้ำส้มเข้มข้น ซึ่งรสชาติที่ออกมาก็จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าได้อีกด้วย


  • อย่างแรกที่ใครๆ ก็คงจะรู้นั้นก็คือ เมื่อเราดื่มแล้วเราจะได้รับสารที่ทำให้มีความสุข และก็ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระทำให้คุณไม่แก่เร็ว เมื่อเราดื่มเป็นประจำจะช่วยลดการเกิดโรคหัวใจได้อีกนะ



ประโยชน์ของโกโก้มีมากมายอย่างนี้  ก็คงทำให้เพื่อนๆ ชอบดื่มกันมากขึ้นนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม