จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันพุธ

ร้านมุมกาแฟ

ร้านมุมกาแฟ กาแฟอีกมุมหนึ่งที่น่าลอง

บรรยากาศดีๆ ของร้านมุมกาแฟ

nanacafena วันนี้เราก็มีร้านกาแฟสดมาแนะนำเพื่อนๆ เช่นเคย ซึ่งร้านนี้เป็นร้านที่อยู่ในอำเภอด่านขุนทด และยังอยู่ใกล้ วัดบ้านไร่ของหลวงพ่อคูณอีกด้วยนะ  ร้านกาแฟร้านนี้ชื่อ ร้านมุมกาแฟ เป็นร้านกาแฟสดที่อยู่ในสถานีตำรวจ ร้านมุมกาแฟเขาไว้วางใจใช้เครื่องชงกาแฟ, เครื่องบดเมล็ดกาแฟ และวัตถุดิบในการทำกาแฟเป็นของนานาคาเฟ่นะทั้งหมด จึงทำให้กาแฟของร้านนี้มีรสชาติเช่นเดียวกับร้านนานาคาเฟ่นะ




  • ร้านมุมกาแฟ เป็นร้านกาแฟสดบรรยากาศดี ในร้านมุมกาแฟนอกจากมีกาแฟสด, ชาเขียว, ชาซีลอน, โกโก้ของนานาคาเฟ่นะแล้ว ยังมีน้ำผลไม้อิตาเลี่ยนโซดาและสมูทตี้ไว้บริการเพื่อนๆ ที่ชอบน้ำผลไม้ด้วยนะ แต่ถ้าจะพูดถึงอาหารร้านนี้ก็ยังมี สเต็ก, สปาเก็ตตี้ ที่แสนอร่อยอีกด้วยนะ

มุมสบายๆ อีกมุมหนึ่ง
ร้านมุมกาแฟและศูนย์พระเครื่องคูณลาภ














ร้านมุมกาแฟ บริหารโดย ดต.กนกพล และคุณอ๋อย  ซึ่งที่นี้นอกจากเป็นร้านกาแฟสดนั่งสบาบๆ แล้ว ดต.กนกพล ก็ยังเปิดศูนย์พระเครื่องคูณลาภ อีกด้วย ถ้าใครเป็นเซียนพระ หรืออยากเช่าพระดีๆ สักองค์ ก็มาพูดคุยกับ ด.ต กนกพลได้นะ เอาเ้ป็นว่านั่งคุณเรื่องพระกันไป จิบกาแฟกันไป หรือถ้าหิวก็ยังมีอาหารไว้บริการให้คุณได้อิ่่มท้องกัน แบบว่าถ้าใครมานั่งร้านนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


สเต็กอร่อยๆ ของร้านมุมกาแฟ
น้ำผลไม้สดชื่น 











  • ร้านมุมกาแฟ ตั้งอยู่ที่อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งอยู่ใน สภอ.ด่านขุนทด แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากสอบถามเส้นทางมาที่ร้านมุมกาแฟ ก็สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-766-8733 หรือ 081-068-5404 คุณอ๋อย

คุณอ๋อยกับความใส่ใจในการทำกาแฟทุกแก้ว
เจ้าของร้านมุมกาแฟ














ถ้าเพื่อนๆ คนไหนเดินทางมาโคราชแล้วจะแวะไปวัดบ้านไร่ nanacafena ขอแนะนำให้ลองไปนั่งจิบกาแฟกันที่ร้านมุมกาแฟรับรองว่า คุณจะได้ดื่มกาแฟสดรสชาติดี  พร้อมด้วยบรรยากาศที่อิงธรรมชาติ ในร้านมุมกาแฟเพราะเขาสร้างสรรค์มาไว้เพื่อบริการคุณๆ ทุกคน

มุมหน้าร้านอีกมุมหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม