จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันจันทร์

ร้านวีพลูกับพู่กัน

กาแฟสดด่านขุนทด ร้านวีพลูกับพู่กัน

ร้านวีพลูกับพู่กัน

nanacafena วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาจิบกาแฟสดอีกที่่หนึ่งในอำเภอด่านขุนทด "ร้านวีพลูกับพู่กัน"   ซึ่งเป็นร้านกาแฟสดที่ไว้วางใจใช้เครื่องชงกาแฟ เครื่องบดเมล็ดกาแฟ และเครื่องปั่นสมูทตี้ของนานาคาเฟ่นะ  ร้านวีพลูกับพู่กันเป็นร้านกาแฟสดอีกแห่งหนึ่งในอำเภอด่านขุนทด ซึ่งเป็นร้านกาแฟสดที่ไม่เล็กเลย และยังตกแต่งด้วยไม้จากธรรมชาติซึ่งดูสวยแปลกตาไม่เหมือนใคร




  • ร้านวีพลูกับพู่กัน ยังอยู่ในช่วงการก่อสร้าง และตกแต่งร้าน ซึ่งคุณกฤษณ์และคุณอิ๊ดผู้บริหาร ชื่นชอบไม้เก่าเป็นอย่างมาก ได้ถ่ายทอดเสน่ห์ของไม้เก่าผ่านการตกแต่งร้านวีพลูกับพู่กัน  แล้วยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่รักธรรมชาติคุณต้องหลงรักร้านกาแฟสดแห่งนี้อย่างแน่นอน เพราะร้านกาแฟสดแห่งนี้มีมุมจิบกาแฟที่ไม่เหมือนใครให้คุณได้นั่งจิบกาแฟได้อย่างมีความสุขสุด ๆ



 ร้านวีพลูกับพู่กัน ถึงแม้จะอยู่ในช่วงตกแต่งร้าน แต่ก็ได้เปิดบริการกาแฟสดให้เพื่อนๆ กันแล้วนะ ที่ตั้งร้านวีพลูกับพู่กัน จะอยู่ก่อนถึงวัดบ้านไร่  ไม่ไกลมากนัก หรือจะโทรสอบถามทางได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 082-148-2353  ถ้าเพื่อนๆ ได้แวะมาผ่านมาถนนเส้นนี้ คุณก็สามารถมาจิบกาแฟสดนานาคาเฟ่นะ ได้ที่ร้านวีพลูกับพู่กัน



มุมน่ารักๆ ของร้านวีพลูกับพู่กัน

มุมตรงนี้ด้านข้าง














ร้านวีพลูกับพู่กันกำลังก่อสร้างและตกแต่ง

เอสเพรสโซ่ร้อนๆ 














ถ้าเพื่อนๆ คนไหน มีฝันอยากเปิดร้านกาแฟสด ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็ก หรือร้านใหญ่ คุณสามารถมาปรึกษาการเปิดร้านกาแฟสดกับนานาคาเฟ่นะ ได้นะ เพราะเราคือ "จุดสร้างฝัน คนรักกาแฟ"  แล้วคุณจะรู้ว่าฝันในการเปิดร้านกาแฟสดนั้น อยู่แค่เอื้อม


ร้านวีพลูกับพู่กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม