จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันเสาร์

ชาซีลอน ชาชั้นดีจากศรีลังกา

ชาซีลอนนานาคาเฟ่นะ ชาดีจากประเทศศรีลังกา


nanacafena วันนี้เรามี ชาซีลอนนานาคาเฟ่นะ มาแนะนำเพื่อนๆ ซึ่งชาซีลอนที่เราเลือกใช้คือ "ชาชั้นดีจากประเทศศรีลังกา"  ทำไมต้องเป็นชาศรีลังกาเพื่อนๆ ทราบหรือเปล่า  ก็เพราะชาศรีลังกาเป็นชาชั้นเยี่ยมที่ใครได้ลิ้มลองต้องติดอกติดใจกับรสชาตินั้นเอง  แต่กว่าที่ nanacafena จะได้ชาซีลอนชั้นดีมานั้้น ชาต้องผ่านกรรมวิธีมากมายทีเดียว




  • ประเทศศรีลังกาเป็นประเทศที่ถือว่าผลิตชามากเป็นอันดับสามของโลกเลยก็ว่าได้ ส่วนอันดับ 1 ก็จะเป็นประเทศจีน และลำดับสองก็จะเป็นประเทศอินเดีย  ชาศรีลังกาจะปลูกอยู่ประมาณช่วงกลางของประเทศ คนศรีลังกาจะนิยมปลูกชามากพอสมควรทีเดียว




ชาซีลอนนานาคาเฟ่นะ จะเลือกใช้ชาศรีลังกาที่มีความเข้มแบบ Orthodox ซึ่งถือว่าเป็นชาที่เข้มถึงรสชาติชาจริงๆ  แต่ชาศรีลังกานั้นเพื่อนๆ บางคนอาจจะยังไม่คุ้นกับรสชาติของชาที่เข้มสักเท่าไร nanacafena จึงนำชาศรีลังกามาผสมผสานกับชาไทยชั้นเยี่ยม เพื่อให้ได้ชาซีลอนที่มีกลิ่นหอม และสีชาที่สวยงาม




ชาซีลอนนานาคาเฟ่นะ จึงเป็นชาคุณภาพที่เพื่อนๆ ที่ชอบดื่ม ชาเย็น และชาดำ ไม่ควรพลาด ด้วยเอกลักษณ์ชาซีลอนของนานาคาเฟ่นะ จึงทำให้เมนูทั้ง ชาเย็น และชาดำ เป็นที่นิยมสำหรับลูกค้าที่เข้ามาดื่มชา กาแฟ ที่ร้านนานาคาเฟ่นะ เพื่อนๆ ก็ลองมาดื่มชาที่ร้านนานาคาเฟ่นะได้นะ ถ้าคุณชอบดื่มชาแล้ว nanacafena เชื่อว่าคุณจะประทับใจกับชาซีลอนนานาคาเฟ่นะ อย่าแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม