จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันพฤหัสบดี

ชาเขียวชั้นเยี่ยม

ชาเขียวชั้นเยี่ยมที่นานาคาเฟ่นะเลือกใช้


nanacafena เรามีผลิตภัณฑ์ที่ขายดีอีกตัวหนึ่งมาแนะนำเพื่อนๆ นั้นก็คือ "ชาเขียว"  เมนูชาเขียวในร้านนานาคาเฟ่นะ เป็นเมนูขายดีทีเดียว (ถ้าอยากรู้ว่าทำไมขายดี ก็ต้องมาลองดื่มชาเขียวที่ร้านเรานะ)  เพราะทุกครั้งก่อนที่จะนำสินค้าแต่ละอย่างมาแนะนำเพื่อนๆ เจ้าของร้านกาแฟ  nanacafena ต้องรู้ถึงความเป็นมาของสินค้าแต่ละประเภทรวมถึงชาเขียวด้วย



  • ชาเขียวชั้นเยี่ยมของร้านนานาคาเฟ่นะ นอกจากจะเป็นใบชาเขียวที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้ว เราก็ยังมีโรงงานที่มีความรู้ ความชำนาญ ในการผลิตชาเขียว อีกด้วย เพราะเราเชื่อว่าชาเขียวที่มีรสชาติดีนั้น ส่วนหนึ่งมาจากกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน



  • ชาเขียวชั้นเยี่ยม ต้องมีกลิ่นที่หอมชวนดื่ม  ดังนั้นร้านนานาคาเฟ่นะ จึงเลือกที่จะนำชาเขียวชั้นเยี่ยมมาผสมผสานกันกับก้านมะลิ   เมื่อกลิ่นชาเขียวและกลิ่นหอมของก้านมะลิมารวมกันแล้ว ก็จะกลายเป็นกลิ่นหอมของชาเขียวที่ลงตัวเป็นอย่างมาก



ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบในความหอมของชาเขียว   nanacafena เชื่อว่า ถ้าคุณได้ชิมรสชาติชาเขียวชั้นเยี่ยมของเราแล้ว ต้องติดใจอย่างแน่นอน  หรือถ้าเพื่อนๆ เจ้าของร้านกาแฟอยากมีชาเขียวคุณภาพดีไว้บริการลูกค้า ก็เชิญได้ที่ร้านนานาคาเฟ่นะ เรายินดีต้อนรับเพื่อนๆ เสมอนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม