จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันอาทิตย์

เมล็ดกาแฟอาราบิก้า

สิ่งสำคัญของเมล็ดกาแฟอาราบิก้า


nanacafena จะมาแนะนำสินค้าตัวหลักของร้านกาแฟนานาคาเฟ่นะ ก็คือ เมล็ดกาแฟอาราบิก้า เพื่อนๆ หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าเมล็ดกาแฟอาราบิก้ามีมากมายหลายยี่ห้อ แต่ทำไมต้องเลือกเมล็ดกาแฟอาราบิก้าของร้านนานาคาเฟ่นะ วันนี้ เราจะมาพาเพื่อนๆ มาหาคำตอบกันนะ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมต้องเมล็ดกาแฟอาราบิก้าร้านนานาคาเฟ่นะ



  • จะผ่านการคัดเลือกเมล็ดพันธุ์กาแฟมาเป็นอย่างดี เมล็ดกาแฟอาราบิก้าจะมีขนาดที่ไกล้เคียงกัน จึงทำให้เมื่อคั่วเมล็ดกาแฟจึงมีความเข้ม ความอ่อน ที่ไกล้เคียงกัน เพราะเราเชื่อว่ากาแฟสดจะอร่อยได้ต้องเริ่มจากเมล็ดพันธุ์กาแฟ

  • เมล็ดกาแฟอาราบิก้าร้านนานาคาเฟ่นะ มีการคั่วที่พอเหมาะ nanacafena ต้องบอกว่าเราใส่ใจกับการคั่วกาแฟมากพอสมควรทีเดียว เพราะการคั่วเมล็ดกาแฟจะส่งผลถึงรสชาติกาแฟสดที่ออกมาด้วย สรุปว่าร้านนานาคาเฟ่นะ มีสูตรการคั่วกาแฟของตัวเอง จึงทำให้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าของร้านนานาคาเฟ่นะ มีความแตกต่างจากร้านกาแฟอื่นๆ



นี้เป็นเหตุผลเพียงเล็กน้อย ที่ลูกค้าหลายๆ คน เชื่อมั่นในเมล็ดกาแฟอาราบิก้าของร้านนานาคาเฟ่นะ ถ้าเพื่อนๆ อยากเห็นผลิตภัณฑ์ของร้านเรา  ก็เข้ามาหาเราได้ที่ร้านนะ หรือจะมานั่งจิบกาแฟจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าของร้านนานาคาเฟ่นะก็ได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม