จุดสร้างฝันคนรักกาแฟ
สนใจสร้างฝันกับธุรกิจกาแฟสดติดต่อได้ที่ 081-790-3013
e-mail : mail.nanacafena@gmail.com

วันอาทิตย์

ร้านนานาคาเฟ่นะ nanacafena

แนะนำตัวให้รู้จัก


สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน ร้านนานาคาเฟ่นะ เป็นร้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช  ได้ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องของกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการชงกาฟ การบริหารร้าน แม้แต่อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในร้านกาแฟ เราก็ยินดีให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจกาแฟก่อนเปิดร้านนะ




  • เพราะบางครั้งการเปิดร้านนั้นก็เป็นเรื่องไม่ยากสำหรับบางคน แต่เมื่อเปิดร้านขึ้นมาแล้ว เชื่อว่าคุณก็คงอยากให้ร้านของคุณมีชื่อเสียง และมีรสชาติดีเพื่อบริการลูกค้า แล้วคำถามก็คือว่าคุณจะทำอย่างไรให้ร้านของคุณมีชื่อเสียงและอยู่ได้อย่างมั่นคง  นั้นแหละเป็นสิ่งที่ยาก ดังนั้นจึงอยากช่วยเหลือเพื่อนๆ ที่เปิดร้านอยู่แล้ว หรือคิดจะเป็นร้านให้ประสบความสำเร็จในวงการนี้



เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้ามาหาได้นะ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาสั่งสินค้า แต่สามารถนั่งจิบกาแฟ ปรึกษาปัญหาธุรกิจได้ เพราะเป็นพันธมิตรดีกว่าเป็นคู่แข่งทางธุรกิจจริงไหม และที่นี้เราก็มีเมนูกาแฟ และชาใหม่ๆ ให้เพื่อนๆ ได้ลองชิม หรือจะนำไปเป็นเมนูที่ร้านเราก็ไม่ว่ากันนะ





เรามีอุปกรณ์ทุกอย่างที่ร้านของคุณต้องการ ในราคาที่ไม่แพง เพราะเราอยากให้โคราชเป็นถิ่นของร้านชื่อดัง ดังนั้นเรายินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคน มาพูดคุยที่ร้านกันนเะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม